วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอฮาเราะฮ์


บทที่ 1
ตอฮาเราะฮ์
การทำความสะอาดตามศาสนบัญญัติ (ซาเราะฮ์)
               ตอฮาเราะฮ์ คือ การทำความสะอาดตามศาสนบัญญะติ ที่จะอนุญาตให้ปฏิบัติละหมาดได้ ได้แก่ การอาบน้ำละหมาด การอาบน้ำวาญิบ การตะยัมมุม และการชำระล้างนะญิสที่ซาเราะฮ์บังคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น