วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วันสำคัญ

                                                                                   บทที่ 1
วันสำคัญ
                  วันสำคัญในรอบปี มี 2 วัน วันอีดิลฟิตร เป็นวัน อีดิลฟิตรี เป็นวันฉลอง หลังการถือศีลอด เดือนรอมฎอน
วันอีดิ้ลอัฎฮา เป็นวันฉลอง หลังเสร็จพิธีฮัจญ์ เราจ่ายซะกาตฟิตเราะห์ ในวันอีดิ้ลฟิตรี แจกเนื้อสัตว์กุรบาน ในวันอีดิ้ลอัฎฮา แก่คนยากจน วันอีด คนที่เคยโกรธกัน เกลียดกัน ต้องให้อภัยกัน เราไปชุนนุมกันที่มัสยิดแต่เช้า เรากล่าวตักบีรพร้อมๆกัน
เราทำละหมาดร่วมกัน เรานั่งฟังคุตบะห์อย่างตั้งใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น